Fascination About ข่าวมวยไทยสด

Wiki Article



จัดหนัก! เน โฮฟาทูร่าปะทะสมรักษ์-เน วัดดาว+คลิป

เพชรพายุ ศิษย์เจ๊ฑูรย์ (ชนะคะแนน แดนพิชิต แดนเซ็นจิวรี่ ที่ดอนเมือง) มวยจังหวะฝีมือเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงฉลาดฟอร์มสดกว่า จะชนะ พฤหัสเล็ก เหลี่ยมธนวัต (แพ้คะแนน ฉลามชล ช.

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

การตั้งค่าความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล มีการอัปเดตข้อมูลความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ไปที่เมนู ตั้งค่าความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล เพื่ออัปเดตข้อมูล

กดที่ชื่อนักชกหรือที่ไอคอนเพื่อดูสถิติ

โสดแล้วยิ่งแซ่บ! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

สิงห์ดำ ช.ห้าพยัคฆ์ ข่าวมวยไทยสด (แพ้คะแนน ไม้แหลม ท่าแซะยาสัตว์ ที่อ้อมน้อย) มวยสูงยาวแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอดกว่า จะชนะ เพชรน้ำเอก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน (ชนะคะแนน ศิลปชัย (ผ่านศึกน้อย ท.

ตำรวจรวบตัว ข่าวมวยวันนี้ "ร้อยเชิง สิงห์มาวิน" แห่งวงการล้มมวย เตรียมขยายผลจับกุมขบวนการมวยล้มต้มตุ๋นคนดูล็อตใหญ่

สมรักษ์ คำสิงห์ ยังคงวาดลวดลายสมราคาคุย ข่าวมวยไทยสด ผงาดคว้าแชมป์ ข่าวมวยล่าสุด มวยไทยมวยรอบมาราธอน สนามแรก แห่งปี มาครองได้อย่างงดงาม

แชมป์มวยไทยชาวฝรั่งเศส ข่าวมวยล่าสุด ขอสักภาษาไทยไว้บนแขน แต่งานนี้ทำเอาคิดดีไม่ได้เลย

รับข่าวสารเลขมงคล สถิติเลขดัง ดวงรายวัน รายเดือน รายปี พร้อมแนะนำวิธีเสริมดวง

“รีเกียน” ถือเป็นนักชกที่เก่งกาจรอบตัวไม่ว่ากติกาใด โดยเขายังคงเดินหน้าพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งยิ่งทำให้เขาเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่งหรือว่ามวยไทยก็ตาม เพราะสำหรับ “รีเกียน” เขาไม่เคยแบ่งแยกหรือให้ความสำคัญเพียงแค่ศาสตร์แขนงใดแขนงหนึ่งเท่านั้น

ฝ่าคลื่นชีวิต “ซุปเปอร์บอน” จากสูงสุดสู่สามัญและวันที่ไร้เข็มขัดพาดบ่า

ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ

Report this wiki page